Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2010

Tin mới về bạn Điềm K8 _ BTMT (14/11)

Mấy hôm trước (cách 15 ngày) Trưởng ban Ấn hỏi - có tin Điềm nằm Hoàn Mỹ vì TBMN! Điện hỏi các Khoa không có, khi sang gặp làm việc với Giám đốc Miên của HM hồi đầu tuần, đã tìm cũng không thấy, điện thì không nghe...tưởng tin "nhiễu".
Sáng nay anh Thủy "bều" lại điện hỏi, đành tìm các thông tin để truy, chỉ đến khi gọi được số ông em rể của Điềm, mới truy ra - hóa ra lâu nay Điềm đau đầu, nhiều khi "bốc", chụp CT ở HM có ổ máu tụ dưới màng cứng, có lưu vài bữa tại Bv Hoàn Mỹ, đã xin về nhà điều trị nội khoa để "tự tiêu"!.
Ngày hôm qua (T7-13/11) có dấu hiệu lơ mơ, đã đưa vào Bv 17/QK5 mổ lấy máu tụ, sáng nay (CN 14/11) đã tỉnh táo, đã rời Hồi sức chuyển về khoa Ngoại.
BTMT sẽ có kế hoạch tới thăm, thông báo các ACE ba miền biết để điện thăm hỏi động viên bạn (chỉ khi số máy 0982279009 bật trở lại)...



Điềm đang giơ tay chào Bạn Trỗi 3 Miền.
Đầu chiều đại diện BTMT đến thăm, bạn hiện đã tỉnh hoàn toàn, nói tốt, "5 chi" không liệt, không quên "dấu vợ" tiền riêng khi bạn biếu, TBMN mổ mà có kết quả tốt như vậy có nhiều nguyên nhân như phát hiện đưa đi viện kịp thời, dùng thuốc hợp lý, kiên quyết mổ khi còn thời cơ... (trong đó, không nhằm quảng cáo - phân tích khoa học thôi, có thể do đã xơi 5 viên "An Ngưu Hoàn - ấn vào chữ để xem thêm về thuốc này" vừa mua ngay đợt đi TQ của BTMT mới tổ chức, thật là may ! tuy uống trễ khoảng 4 h - do cất kỹ quá nên khi cuống tìm không ra - nhưng đã uống được trong vòng 24h là tốt rồi...).

4 nhận xét:

  1. Thật bất ngờ khi biết tin Út Điềm nằm BV.Thằng em hiền lành,rất nhiệt tình với BT.Nhớ năm nào vô QN gọi điện xưng danh mời NT đến gặp để biết,ae tâm sự chớp nhoáng rồi Điềm phải ra ĐN.
    Tháng 9/2010 BT ĐN tổ chức sang QL thăm trường cũ,gặp lại Điềm,có mấy ngày mà ae gắn bó...
    Chúc Út Điềm mau bình phục sức khỏe sau ca phẫu thuật!Sẽ gọi điện hỏi thăm.
    Bs Học có tin gì mới về Điềm cho a biết với nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Mong Điềm chóng bình phục.

    Trả lờiXóa
  3. @BTMT: Thật tình nghe tin Điềm bị ốm nhưng không biết nằm ở đâu,hỏi thăm PHọc mới nghe nói nằm BVHM nhưng ra rồi,đâu ngờ lại vào BV17 cấp cứu,thôi chúc em mau hồi phục sức khỏe.cho anh gửi lời cảm ơn các đồng nghiệp V17 nhé/TBK4

    Trả lờiXóa
  4. Sao lai sử dụng "vũ khí lạnh" sớm thế? Ba cái vụ xuất huyết này phải nghĩ ngay đến "An Cung ngưu hoàng hoàn".Tôi mách nhiều người làm họ thoát hiểm và phục hồi nhanh lắm. Nhờ có thuốc này mà "vua" Lê ( Sáu N)còn đến bây giừ đấy!

    Trả lờiXóa